3 Easy Looks with Joli Anti-Virus Loafer
บทความ
3 Easy Looks with Joli Anti-Virus Loafer
มาลองดูไอเดียแต่งตัวกันดีกว่าว่า Joli Anti-Virus จะเท่จะคูลกับเสื้อผ้าลุคไหนได้บ้าง สาวๆ โจลีจะได้สะอาดปลอดภัยและสวยน่ารักไปพร้อมๆ กัน
สาวๆ โจลีหลายคนคงต้องอยู่กับบ้าน Work From Home กันรัวๆ รับต้นปี แต่จะให้อยู่แต่ในบ้านก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะบางทีก็มีธุระต้องแว๊บออกมาข้างนอก หากแค่หน้ากากอนามัยกับแอลกอฮอล์เจลล้างมือยังทำให้สาวๆ หวั่นใจกลัวย่ำเชื้อโรคเข้าบ้าน Joli Snob ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ Joli Anti-Virus รองเท้าหนังกลับทรงโลฟเฟอร์ (Loafer) ของสาวๆ ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น????????
 
คุณสมบัติสุดพิเศษของรองเท้า Joli Anti-Virus คือการเคลือบสารกันไวรัสและแบคทีเรียทั่วทุกส่วนของรองเท้าทั้ง upper, insole, และ sole เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อทุกบริเวณ ซึ่งได้การรับรองคุณสมบัติจากสถาบันในประเทศญี่ปุ่น มั่นใจได้เลยว่าไม่มีไวรัสหรือแบคทีเรียติดเล็ดรอดกลับมาแน่นอน
 
นอกจากนั้นยังมาพร้อมคุณสมบัติเพื่อสุขภาพ ตัวพื้นในใช้เบาะแรงต้านต่ำ ช่วยดูดซับแรงกระแทกเวลาเดิน พื้นนอกเป็นยางสังเคราะห์ น้ำหนักเบามากๆ มี 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา และสีโอ๊ค ให้สาวๆ เลือกใส่กับชุดได้หลายสไตล์ มาลองดูไอเดียแต่งตัวกันดีกว่าว่า Joli Anti-Virus จะเท่จะคูลกับเสื้อผ้าลุคไหนได้บ้าง สาวๆ โจลีจะได้สะอาดปลอดภัยและสวยน่ารักไปพร้อมๆ กัน
 
[Look 1] ลุคเท่ สาย Strong
สาว ๆ มาเพิ่มความ Masculine กันสักหน่อยด้วยลุคเท่ๆ ดู Smart คล่องตัว เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงขาสั้นเอวสูงสีดำ สวมทับด้วยเบลเซอร์ตัวโคร่งให้ดู Oversize จับคู่กับ Joli AntiVirus สีดำเพิ่มความเคร่งขรึมคุมโทนให้ดูเป็นสาวมั่นสุดสตรอง
 
[Look 2] ลุคสดใส สไตล์ Cute Girl
ง่ายๆ สบายๆ แต่สดใสน่ารัก เพียงหยิบเสื้อยืดลายทางน้ำเงินขาว เลือกทรงหลวมสักหน่อย เพิ่มความคาวาอี้ แมตซ์เข้าคู่กับกระโปรงผ้าซาตินสี Earth Tone ทรงสวยพอดีตัวยาวเลยเข่า เนื้อผ้าเป็นมันเงาพลิ้วๆ Complete look ด้วย Joli AntiVirus สีโอ๊ค เพิ่มความละมุนเข้ากับชุด เลือกมุมสวยๆ ในบ้าน แค่นี้ก็พร้อมถ่ายรูปลง IG เรียกยอดไลค์
[Look 3] ลุคมินิมอล สไตล์สาวอาร์ต
สาวกเจแปนสไตล์ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับลุคมินิมอลสุดฮิต สบายๆ กับเสื้อแขนยาวสีขาวครีมดีไซน์เก๋ตัวโคร่งหลวมๆ สร้างคาแรกเตอร์ให้ดูเป็นสาวอาร์ต กับกระโปรงทรงบานยาวเลยเข่าสีกรมท่า เบรคความอาร์ตด้วยความสดใสด้วยลาย Polka Dot ที่เป็นลายอมตะยังไงก็ไม่ตกยุค ปิดท้ายด้วย Joli AntiVirus สีเทาเรียบง่ายเข้ากับลุคแบบไม่ต้องคิดเยอะ
 
ถูกใจ Look ไหนไปช้อปกันได้เลยค่ะ